Tìm hiểu thời gian và chi phí niềng răng invisalign

Invisalign phù hợp với những khách hàng là người bận rộn, có tính chất công việc phải thường xuyên giao tiếp với người khác vì các khay niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao, không quá lộ liễu như đeo mắc cài trên răng. Cả trẻ em và người trưởng thành đều có thể lựa chọn niềng răng bằng giải pháp này. 

Hiệu quả của niềng răng invisalign 

Biện pháp niềng răng invisalign đã sửa đổi hầu hết những khuyết điểm của nhiều cách đeo niềng răng cũ. Một số điểm vượt trội của niềng răng vô hình có thể kể đến như:

- Hiệu quả tối ưu, khay niềng trong suốt, mỏng và ôm sát vào răng cho phép các bạn luôn giữ được nụ cười tự tin. 

- Kéo răng về đúng khớp cắn, cải thiện những khuyết điểm của răng như hô móm, răng xô lộn xộn,... 

- Bạn có thể tự tháo lắp khay niềng, điều này giúp cho việc ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. 

Tìm hiểu thời gian và chi phí niềng răng invisalign 

Thời gian và chi phí chỉnh nha niềng răng tùy vào độ khó của từng trường hợp, trung bình khoảng 12-24 tháng, bác sĩ của các bạn sẽ xác định thời gian đòi hỏi thiết là bao lâu sau thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể. 

Trong thời gian niềng răng trong suốt, có thể khách hàng sẽ cảm thấy hơi ê hoặc đau khi vừa sử dụng khay. Nhưng điều đấy là thông thường vì cho thấy các khay Invisalign đang có công dụng chuyển dịch răng khách hàng đến vị trí mong muốn. Sự ê ẩm này sẽ dần biến mất cho tới khi chúng ta thay khay tân tiến. 


Theo các chuyên gia nha khoa, giai đoạn giúp đem đến hiệu quả tốt nhất khi chữa trị niềng răng là lứa tuổi từ 12 – 16 tuổi. Song, với phương pháp đeo niềng răng không mắc cài này người lớn ở bất kỳ lứa tuổi nào vẫn có thể chỉnh nha bằng phương pháp này. Nhưng hiệu quả đến đâu còn tùy thuộc vào từng vấn đề bệnh cũng như các yếu tố như tuổi tác, sức khỏe, vùng răng cần chữa trị, cách đặt các điểm chịu lực, các cấu trúc phẫu thuật liên quan… 

Do đấy, chuyên gia nha khoa trước khi chữa trị phải tìm hiểu kỹ các áp dụng và các yếu tố để có tiến trình niềng răng hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget