Có những phương pháp niềng răng không mắc cài nào?

Niềng răng không mắc cài là lựa chọn số 1 cho những đối tượng muốn niềng răng nhưng còn e ngại việc đeo mắc cài. 

Niềng răng không mắc cài – Khái niệm chi tiết 

Giải quyết nhược điểm của các giải pháp niềng răng có mắc cài kim loại, bằng sứ… gây bất tiện trong sinh hoạt, ăn uống và giao tiếp hằng ngày, biện pháp niềng răng không mắc cài là 1 phương pháp niềng răng khá tiên tiến và thẩm mỹ. Giải pháp niềng răng không mắc cài nắn chỉnh răng bằng khay niềng trong suốt giúp người đối diện bạn chẳng thể nhận biết được là bạn đang đeo niềng răng. 

Có những phương pháp niềng răng không mắc cài nào? 

Ngày nay, có hai giải pháp sử dụng niềng răng không mắc cài đang được nhiều người lựa chọn nhất đấy là giải pháp niềng răng invisalign và phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner. Đây đều là hai biện pháp niềng răng có mức độ an toàn cũng như hiệu quả tối ưu, tiện lợi và rất thẩm mỹ, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Sử dụng niềng răng trong suốt Invisalign: hình thức chỉnh nha niềng răng này ứng dụng thiết bị chỉnh nha 3D Lincheck tân tiến để có thể mô phỏng một cách chuẩn xác, trực quan nhất để từ đó tư vấn kế hoạch điều trị hợp lý cùng với từng vấn đề, từng đối tượng làm ra hàng loạt khay niềng vừa vặn cùng với hàm. Các khay niềng Invisalign được chế tạo có mức độ chính xác rất cao sẽ mang đến thẩm mỹ hoàn hảo cho người bệnh. Đây là phương pháp chỉnh nha niềng răng có hiệu quả tối ưu cùng với mức giá thành đắt nhất hiện nay. 


Sử dụng niềng răng 3D Clear Alginer: Đây là hình thức chỉnh nha niềng răng dựa trên nhiều khay nhựa trong suốt cũng như nhiều mắc cài có kích thước siêu nhỏ NQT trong suốt. Các khuôn trong suốt được đem trong quy trình sử dụng niềng răng chế tạo ở Việt Nam. 

Thông thường, sau mỗi 10 ngày đeo niềng răng thì răng sẽ chuyển dịch chút ít tới khi đạt được kết quả như mong muốn. Cho nên, sau khi mỗi 10 ngày, hãy thử tháo khay niềng ra và tận hưởng thành quả chỉnh nha niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget