Niềng răng invisalign hay niềng răng Clear Aligner tốt hơn?

Niềng răng trong suốt đang là 1 giải pháp niềng răng được nhiều người trên thế giới và cả khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Vậy niềng răng trong suốt là gì? Có mấy loại và hiệu quả như thế nào? 

Niềng răng trong suốt là giải pháp ứng dụng các khay trong suốt, có khả năng tháo lắp được để di chuyển răng từng chút 1 cho tới khi bạn có được 1 nụ cười ưng ý. Phương pháp này giúp cho chúng ta có thể tự tin hơn trong thời gian điều trị, phù hợp với những quý khách ở xa nha khoa vì không xảy xa các sự cố như sút mắc cài, sút dây,… không phải đến nha khoa thường xuyên. 


Thời điểm hiện tại có 2 biện pháp niềng răng trong suốt là: Invisalign và Clear Aligner. Hai giải pháp này có cùng đặc điểm vượt trội chung là: 

– Trong suốt, thoải mái: chúng ta có thể vừa nắn chỉnh răng vừa giao tiếp một cách thoải mái dễ chịu vì khay niềng rất thẩm my. Sau hai tuần, bệnh nhân sẽ thay máng một lần, răng sẽ di chuyển dần tới khi bạn có nụ cười hi vọng. 

– Tháo ra được: chúng ta có thể tháo khay ra ăn những món mình thích mà không sợ bị vướng víu như các loại mắc cài truyền thống. sau đó, vệ sinh răng sạch sẽ và áp dụng máng lại. Niềng răng mặt trong suốt giúp khách hàng có khả năng vệ sinh răng sạch sẽ và tránh được các bệnh về răng miệng. 

Niềng răng invisalign hay niềng răng Clear Aligner tốt hơn? 

– Niềng răng Invisalign: sau khi bạn quyết định chọn niềng răng invisalign, y bác sĩ sẽ lấy dấu hàm răng của bạn để gửi tới hãng invisalign ở Mỹ. Invisalgin sử dụng thiết bị chỉnh nha Clincheck trên máy độ là một bằng máy công phu và phức tạp giúp mô phỏng kế hoạch chữa trị dựa trên răng của các bạn, dựa vào ấy sản xuất khay. Hãng Align Technology là nơi làm ra invisalign đã xây dựng mức phí làm khay Invisalign Tại Việt Nam ngang với các nước đang phát triển nên giá cả niềng răng invisalign sẽ cao. 


– Clear Aligner: giải pháp điều trị Clear Aligner Như vậy cùng với Invisalign. tuy nhiên, quá trình sản xuất cũng như lập kế hoạch điều trị không dựa trên máy tính mà được phác họa trên mẫu hàm và do dịch vụ viên áp dụng. sau khi quý khách được lấy dấu hàm răng, phương pháp viên sẽ phác họa trên dòng hàm vừa lấy tự tư vấn hướng di chuyển răng cũng như chế tạo khay bằng giải pháp thủ công. 

Với những ưu và nhược điểm riêng của 2 giải pháp trên, khách hàng có thể dựa vào đó để lựa chọn ra giải pháp phù hợp cho mình nhé.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget