Mức giá niềng răng các loại mắc cài

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật khắc phục và chữa trị những khuyết điểm về răng như: răng mọc lộn xộn, răng thưa, hô, móm, sai khớp cắn các mức độ,… 

Mỗi phương pháp nha khoa có đặc điểm, đối tượng và cách thức điều chỉnh khác nhau. Để bảo đảm đạt kết quả như mong muốn, răng cần được xem xét để bảo đảm các yếu tố sau: 

- Hệ răng, nướu, mô mềm trong tình trạng săn chắc, không gặp các tình trạng liên quan đến bệnh lý răng như: viêm nướu, viêm nha chu, viêm tủy, sâu răng… Những bệnh lý này cần được chữa trị triệt để trước khi sử dụng niềng để đảm bảo hiệu quả. 


- Hiện nay có không ít giải pháp niềng răng thẩm mỹ khác nhau để tuyển lựa có thể kể đến: niềng răng chỉnh nha mắc cài (mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ,…) hoặc chỉnh nha vô hình với khay trong suốt (Invisalign, eCligner…). Tùy theo nhu cầu và điều kiện của bản thân, em có thể chọn lọc cho mình một phương thức niềng thích hợp. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Mức giá niềng răng các loại mắc cài 

- Chỉnh nha mắc cài kim loại: Răng có độ hô, móm nhẹ, niềng 1 hàm hoặc 2 hàm có chi phí khoảng 35 triệu. Niềng răng hô móm nặng, vấn đề răng miệng phức tạp, cộng với cần thời gian dài niềng răng thẩm mỹ, chi phí cho trường hợp này vào khoảng trên 40 triệu. 


- Niềng răng mắc cài sứ: chỉnh nha ứng dụng mắc cài niềng răng sứ trắng hoặc sứ trong suốt có chi phí cao hơn. Đối với những ca phức tạp và kéo dài, niềng răng ngoài tính thẩm mỹ còn liên quan tới tình trạng sức khỏe răng miệng thì mức giá cao hơn những tình trạng nhẹ. 

>>> Băn khoăn niềng răng ở đâu tốt, có ai biết?

- Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp: niềng răng chỉnh nha tháo lắp là kỹ thuật đề cao tính thẩm mỹ nhất. Khay niềng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cả trong giai đoạn chỉnh nha. Giá tiền để niềng răng chỉnh nha theo dịch vụ này với ca đơn giản khoảng trên 55 triệu. Ca phức tạp và kéo dài có giá tiền trên 140 triệu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget