Tư vấn cho vấn đề niềng răng đau không?

Đa số quý khách cảm thấy không hài lòng với nhiều vấn đề trên răng của mình như: răng hô, móm, răng mọc lộn xộn… mong muốn được chỉnh nha niềng răng. Thế nhưng vẫn còn nhiều người e ngại về vấn đề đau đớn trong liệu trình điều trị. Thực hiện niềng răng có đau không là 1 trong những băn khoăn của bệnh nhân khi tìm hiểu về kỹ thuật này. 

Niềng răng là phương pháp sử dụng các thiết bị nha khoa để xếp đặt lại các răng mọc sai lệch, hô, thưa, móm… bằng việc tạo lực tác động của các mắc cài gắn trên răng cũng như kết nối với nhau bởi dây cung, các dây cung sẽ tạo lực để kéo các răng chuyển dịch từng chút 1, trở về vị trí đúng chỗ để mang đến một hàm răng đều đẹp vĩnh viễn và một nụ cười thẩm mỹ. 

Niềng răng có đau không? 

Vì rất nhiều nguyên do khách quan cũng như chủ quan mà răng hàm của rất nhiều người thường gặp phải nhiều khuyết điểm như: Răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc, răng thưa… Khi này, chỉnh nha niềng răng sẽ là sự chọn thông minh và là giải pháp mang đến tính thẩm mỹ cao, vừa thay đổi khuyết điểm, vừa không nguy hiểm và bảo vệ sức khỏe răng hàm hiệu quả hơn. Vậy liệu sử dụng niềng răng có đau không? niềng răng không nhổ răng có được không?


Theo các chuyên gia niềng răng ở đâu tốt tphcm, về nguyên lí, sử dụng niềng răng là phương pháp mà các dụng cụ nha khoa chuyên dụng sẽ được gắn lên răng và tạo lực kéo nhất định, nắn chỉnh răng từng chút 1 về lại đúng vị trí. Trong thời gian đầu, khi chưa quen cùng việc có các thiết bị trong miệng thì rất nhiều khách hàng đều sẽ cảm thấy vướng víu và không dễ chịu, thậm chí là đau nhức khi răng bắt đầu dịch chuyển. Nhưng, sau khi 1 thời gian, khi răng hàm đã làm quen cùng với khí cụ thì cảm giác ấy sẽ hạn chế và dần mất đi, việc sinh hoạt cũng như ăn uống sẽ diễn ra thuận lợi như thông thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget