Niềng răng chỉnh nha tháo lắp

Khi áp dụng phương pháp niềng răng tháo lắp thường có được tính linh động, thuận tiện hơn trong khi sử dụng. Nhưng xét về hiệu quả thì sao, niềng răng tháo lắp có thực sự hiệu quả? 

Các khay niềng răng chỉnh nha tháo lắp 

Chỉnh nha tháo lắp hiện nay được sử dụng có 2 loại: 

- Niềng răng không mắc cài trong suốt Invisalign 

Khay niềng trong suốt Invisalign được phân phối vừa khít với khuôn hàm, tương ứng với sự lệch lạc của các răng với lực vừa phải. Khi mang khay niềng trên hàm, độ trong suốt tạo ra tính thẩm mỹ cao nếu nhìn vào càm giác niềng như không niềng. 


Khay niềng thiết kế bởi phần mềm và dựa theo lộ trình dịch chuyển răng được mô phỏng bằng hình ảnh 3D trên máy tính, không rất quan trọng đến mẫu thạch cao. Các cụ thể chi tiết trên khay niềng được thiết kế tỉ mỉ với các vật dụng, máy móc tiên tiến. 

- Niềng răng với khay niềng răng clear aligner

Cung cấp dạng trong suốt tương tự như khay niềng Invisalign nhưng theo cách thủ công với thực hiện bởi bàn tay của các giải pháp viên. Từng giai đoạn niềng sẽ có mẫu răng riêng và được cung cấp thành 1 khay niềng thích hợp. Khay được thể hiện nên đúng với kích thước của mẫu răng và sửa soạn lại cho ôm khít với khuôn răng. Vậy niềng răng không cần nhổ răng có được không?

Chỉnh nha tháo lắp có kết quả không? 

Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp cũng tuân thủ nguyên lý dịch chuyển các răng theo từng thời điểm và được giới y bác sĩ chỉnh nha đánh giá hơi tốt, mọi người tin tưởng. 

Nhiều đối tượng bệnh nhân với hi vọng là niềng răng thẩm mỹ hơn để tự tin khi đeo niềng. Tuy nhưng, niềng răng tháo lắp có kết quả không còn phụ thuộc vào việc chọn đúng đối tượng sử dụng thích hợp, tùy bạn chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tphcm. Nếu cứ chú trọng vào tính thẩm mỹ và tiện lợi của nó đem lại mà không cần quan tâm hướng đến đúng thực trạng răng rõ ràng thì kết quả sẽ không được như mong đợi. 


Niềng răng thẩm mỹ tháo lắp thường được ưu tiên và có kết quả cao đối với các vấn đề răng thưa kẽ, hô móm, lệch lạc với mức độ không quá nghiêm trọng. Nói như vậy không có nghĩa là phủ nhận hiệu quả niềng điều chỉnh răng của phương pháp này. 

Tuy về phạm vi đối tượng không được rộng rãi như niềng răng chỉnh nha mắc cài nhưng niềng răng chỉnh nha tháo lắp lại có được công dụng nắn chỉnh răng rất chất lượng. 

Tóm lại, niềng răng chỉnh nha tháo lắp được ưa thích mang cũng bởi nó vừa thẩm mỹ, tiện nghi và đem đến kết quả tốt khi được áp dụng đúng trường hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget