Tư vấn ưu và nhược điểm khi bạn chọn niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ hiểu đơn thuần là phương pháp niềng răng nha khoa không để lộ niềng ra phía bên ngoài. Điểm nổi trội này mang lại sự tự tin cho người sử dụng niềng về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, cũng đeo dây cung cũng như mắc cài. Thế nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng (mặt lưỡi), kéo và điều chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng rất nhiều đến hoàn mỹ của người đưa niềng.

Tư vấn ưu và nhược điểm khi bạn chọn niềng răng mặt trong

* Ưu điểm khi niềng răng mặt trong

– Bảo đảm được tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ khá khó để phát hiện ra là bạn đang niềng răng nha khoa. Vì vậy, đây cũng là 1 trong các phương pháp được nhiều người chọn. Bởi vì họ có thể tự tin và dễ chịu hơn trong giao thiệp hàng ngày.

– Tiến trình niềng răng sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Phương pháp niềng răng mắc cài trong hợp lý với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Do tính tuổi này sở hữu răng cũng như phần khung xương hàm đã được phát triển toàn thể.


* Nhược điểm khi niềng răng mặt trong

Không thể phủ nhận, niềng răng mặt trong thẩm mỹ có đặc điểm vượt trội tuyệt vời, là thẩm mỹ rất cao. Nhưng, nó cũng còn nhiều yếu điểm:

– Bất tiện khi ăn nhai: niềng răng trong làm cho các bạn ăn nhai khó khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện tượng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quy trình niềng.

>>> Tham khảo: cơ sở nha khoa uy tin ở Sài Gòn.

– Bất tiện lúc nói chuyện: đeo niềng răng thường đã khiến khách hàng bị cộm, đau khi Giao tiếp rồi, Thế nhưng sử dụng niềng răng mặt trong sẽ còn khó chịu nữa. vì dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng cực lớn đến chức năng phát âm của khách hàng.

>>> Bài viết khác: niềng răng hết bao nhiêu tiền

– Bất tiện khi vệ sinh: lúc đeo niềng, các bạn rất khó vệ sinh. và khó nhìn thấy các vụn thực phẩm thừa giắt trên niềng. Bởi thế nguy cơ hôi miệng là rất cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget