Tại sao nên niềng răng không mắc cài?

Niềng răng chính là dịch vụ chỉnh sửa răng khá hữu hiệu trong nha khoa. Được chuyên gia nha khoa khuyên áp dụng trong những trường hợp răng không đẹp, khấp khểnh, không đều đặn hay lệch lạc và ngay cả mức độ nặng cũng có thể chỉnh sửa được. Tại sao nên niềng răng không mắc cài?

Niềng răng không mắc cài còn gọi là phương pháp niềng răng trong suốt giúp điều trị chỉnh sửa hàm răng đều cũng như đẹp hơn. 

Tại sao nên niềng răng không mắc cài?

Nếu như thời gian trước đây, các bạn cảm thấy mất tự tin khi gắn khí cụ niềng răng mắc cài bên ngoài thì ngay nay niềng răng thẩm mỹ không mắc cài đã cho phép các bạn tránh khỏi nỗi lo âu đấy. Những tình trạng về răng miệng như cười hở lợi, răng hô móm sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng giải pháp niềng răng không mắc cài.


Răng không vào nếp, xiên xẩu gây mất tính thẩm mỹ cho chính bản thân các bạn, làm khách hàng cảm thấy mất tự tin khi giao thiệp với mọi người xung quanh, gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Đặc trưng với hàm răng bị lệch lạc, khấp khểnh còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng, ăn uống khó khăn, không dễ vệ sinh gây ra trường hợp bị hôi miệng, chảy máu miệng.

Các bước niềng răng nha khoa không mắc cài

- Kiểm tra, chuẩn đoán và đưa ra lời khuyên

Chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra khớp cắn, thăm khám hàm, lợi, tình trạng sức khỏe của khách hàng. Xem xét mức độ, nếu như hình dạng hàm thông thường chỉ liên quan tới răng thì bác sỹ sẽ tiến hành triển khai đưa khay niềng răng nha khoa trong suốt.

- Cắt dấu hàm, thiết kế dòng thạch cao hoặc khay niềng

Sau khi kiểm tra xong, bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc lấy thông số dấu hàm để thiết kế và chế tạo dòng thạch cao hoặc khay niềng trong suốt. Dòng hàm sẽ được quyét cũng như chuyển thành dòng hàm 3D trên máy độ giúp dễ phân tích đồng thời gắn mắc cài chính xác hơn. Từ các thông số đã cắt chuyên gia sẽ mức độ toán thời gian và hướng chữa trị chính xác nhất.

>>> Ở đâu niềng răng giá rẻ nhất hiện nay?

- Thực hiện gắn Attachment và giao khay

Sau khi bác sĩ thông báo chờ khay, bệnh nhân sẽ bắt đầu được học từng công đoạn mang hay tháo lắp khay lúc phải thiết.


Các bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn cách đeo, tháo lắp khay để có hiệu quả tối ưu nhất.

- Theo dõi chỉnh nha

Mỗi tháng khách hàng phải đến trung tâm nha khoa để thăm khám 1 lần, để xem xét tiến độ dịch chuyển răng như thế nào cũng như có sự điều chỉnh và chế tạo lại khay niềng cho thích ứng. 

Từ tháng thứ 12 đến tháng 24, quá trình điều trị không mắc cài dường như đã gần hoàn thiện. Thời gian này quý khách có thể sử dụng thêm hàm duy trì vào mỗi buổi tối để giúp ổn định vị trí hiện tại của răng hơn.

- Dễ chịu và thoải mái hơn khi giao tiếp

Cảm thấy thoải mái cũng như tự tin hơn vì niềng răng không mắc cài có chất liệu trong suốt, người khác khó có khả năng biết được rằng chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ, chính vì thế khách hàng có thể tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh, tiến hành các dự định, mơ ước công việc của mình một cách thuận lợi nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget