Mẹo hay giảm đau răng khôn nhanh chóng

Răng khôn là cái răng mọc cuối cùng trên cung hàm và khi bước vào thời kì mọc nó đã gây ra vấn đề đau nhức khó chịu. Ngay sau đây là những mẹo hay giảm đau răng khôn nhanh chóng.

Răng khôn thường mọc lên ở độ tuổi từ 17 đến 21. Cơn đau răng khôn thường xảy ra khi răng này không còn chỗ trống để mọc như thường. Chúng sẽ chèn ép răng khác và gây đau đớn, cản trở sinh hoạt thường ngày. Hãy cùng tham khao những cách xử lý dưới đây.

Mẹo hay giảm đau răng khôn nhanh chóng

Một vài biện pháp giúp bạn tránh được những cơn đau đến từ răng khôn cũng như cách chăm sóc răng khôn phù hợp như:

- Súc miệng bằng nước muối

Nước muối là quý khách khách hàng đường của răng miệng, súc miệng bằng nước muối hàng ngày để sát khuẩn. Khi đau răng, có khả năng tăng số lần súc miệng nước muối trong ngày. Cứ mỗi giờ lại súc miệng một lần để có tác dụng tốt. Nước muối cũng là cách giảm đau sau nhổ răng khôn khá tốt cho chúng ta.

>>> Thắc mắc câu hỏi khác: răng khôn có nên nhổ không?

- Giảm đau răng khôn bằng lá bạc hà

Lá bạc hà có nhiều công dụng trong trợ giúp chữa trị những bệnh về miệng, có thể được dùng để làm thơm miệng lại chữa được đau răng khôn. Bạn có thể lấy lá bạc hà khô đặt lên răng trong khoảng 20 phút, lặp lại rất nhiều lần trong ngày, số lượng tùy điều kiện và hiện tượng đau. Dùng lá bạc hà, chúng ta không chỉ thấy cơn đau dịu hơn mà còn thấy nướu chắc khỏe.


- Sử dụng dưa chuột, khoai tây và bắp cải

Nếu không có các loại thực phẩm trên, khách hàng có thể chỉ định rau củ để thay thế. Làm lạnh dưa chuột, khoai tây rồi thái nhỏ, đắp vào răng. Các bạn cũng có khả năng xay nhỏ loại thực phẩm này rồi áp lên khu vực bị đau khi chúng vẫn còn lạnh. Các bạn cũng có khả năng thử cho lá bắp cải đã nhiều lạnh vào một miếng gạc và đắp lên chúng vùng đang bị đau. Điều này cũng sẽ giúp làm dịu và giảm đau, sưng tấy nhanh chóng.

Nếu răng khôn bị sâu hay mọc lệch thì khách hàng bởi thế đến gặp bác sĩ để nhổ răng khôn. Răng này cũng phải được cải thiện nếu có dấu hiệu nhiễm trùng, khối u hoặc bệnh về nướu răng. Khám răng định kì là cách tốt để theo dõi và điều trị kịp thời nếu răng khôn xuất hiện nhiều biến chứng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget